วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กิจกรรมบนเกาะช้าง

บนเกาะช้างก็มีกิจกรรมที่ท้าทาย เเละเป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาะช้าง 
  • ปืนเขา
  • Tree Top
  • ATV 
กิจกรรมที่ 1 เราจะท่านสมาชิกไปชมการปืนเขา ที่เกาะช้างใต้

( นี่เป็นภาพระหว่างการปืนเขา )


                เเละพวกเราชาวแก๊งที่เราได้ไปพบกับประสบการณการปืนเขาที่น่าสนใจ


ในครั้งนี้ เพื่อความสนุกในการปืน ควรพาเพื่อนไปเยอะ55


ในที่สุดเราก็มาถึงยอดเขา ที่สวยงามเเละสูงที่สุดในเกาะช้าง


กิจกรรมที่ 2 Tree Top เป็นกิจกรรมที่หวาดเสียว แต่ในความหวาดเสียวนั้น เราจะได้ความงดงามไปด้วย





ยังมีอีกหลายด่านที่สนุกๆ 

กิจกรรมที่ 4 TAV เป็นกิจกรรมที่ท้าทายอีกอย่างหนึ่ง ขึ้นเขา ลงคลอง เข้าป่า มีมุมถ่ายรูปสวยๆ  


ไปกันเป็นหมู่ก็สนุกอีกแบบ


ผู้หญิงก็ขับได้ ผู้ชายก็ขับดี



แต่ยังมีหลายกิจกรรม เดี้ยวมาต่อใหม่ วันนี้ไปแล้วค่ะ  ถ้าสนใจติดต่อ 088-524-999-5 , 087-134-212-4





















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น